• Chia sẻ qua Zalo
  • Chia sẻ FB
  • Góp ý & Báo lỗi
  • Bình luận0

Cô sinh viên Quảng Trị đăng quang Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng

Em Trần Nguyên Minh Thư (21 tuổi, quê Quảng Trị), đang là sinh viên Trường đại học Kinh tế - Đại học Đà Nẵng đăng quang Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022.


Tối 5/3 đã diễn ra chung kết Cuộc thi Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022 với sự tranh tài của 29 thí sinh để tìm ra gương mặt đại diện quảng bá hình ảnh, sản phẩm du lịch thành phố, thực hiện sứ mệnh của hoa hậu.

Đêm chung kết kéo dài hơn 2 giờ đồng hồ, lần lượt các thí sinh bước vào các phần thi: đồng diễn, trình diễn áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và ứng xử để tìm ra chủ nhân của vương miện danh giá.

Với câu hỏi về nhiệm vụ cần phải làm ngay để quảng bá du lịch Đà Nẵng trong bối cảnh ngành du lịch bước đầu mở cửa trở lại khi Covid-19 vẫn chưa chấm dứt, thí sinh Trần Nguyên Minh Thư cho hay: "Trong bối cảnh hiện nay, để kích cầu du lịch chúng ta phải đi từ những bước nhỏ nhất, đó là quảng bá về những địa danh, địa điểm của du lịch Đà Nẵng, sự hiếu khách của con người Đà Nẵng, vẻ đẹp của Đà Nẵng...".

Với câu trả lời ứng xử cùng với sự thể hiện xuyên suốt cuộc thi, Trần Nguyên Minh Thư được xướng tên ở ngôi vị cao nhất Hoa hậu Du lịch Đà Nẵng năm 2022.

Trên cương vị mới, Trần Nguyên Minh Thư sẽ là gương mặt đại diện quảng bá cho du lịch Đà Nẵng khi thành phố này đang chuẩn bị để mở cửa đón khách du lịch trong nước và quốc tế trở lại sau thời gian dài chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19.

Nguồn: Tổng Hợp

Bạn được tự do bày tỏ quan điểm nhưng nghiêm cấm spam

Tin liên quan

-->